എന്റെ കവിതകൾ അഗ്നിയാണ് !.

അഗ്നിയിലേക്ക് ഹോമിക്കപെടേണ്ടവനാണ് കവി.
അതിനാൽ ഞാൻ കവിതയാവുന്ന അഗ്നിയിൽ ഹോമിക്കപെടുന്നു.
എന്റെ ചാരം നിക്ഷേപിക്കാൻ ഒരു പുതിയ പുഴയെ
കണ്ടെത്തേണ്ടിയിരിക്കുന്നു നിങ്ങൾ !.

Tuesday, September 4, 2007

സ്വപ്നം



ജാലകത്തിലൂടെയെത്തുന്ന,
നിശബ്ദമെന്‍ കര്‍ണ്ണ-
പടങ്ങളെ ശബ്ദമാക്കി.

കുളിര്‍കാറ്റുതേടും ഇലകളെ,
ചൂടുകാറ്റാല്‍ വാട്ടി.

കടലിന്‍ തിരകളില്‍ ചെളി-
നിറച്ചു കരയെ നാശമാക്കി.

മോഹങ്ങളും മോഹഭംഗങ്ങളുമായ്‌,
എന്‍ ജീവിതം വീണ്ടും മരിച്ചു.

വിയര്‍പ്പിന്‍ കണങ്ങള്‍,
മഴയാല്‍ മറച്ചും;
കിളിനാദം കേള്‍പ്പിച്ചും
എന്നെ സ്വര്‍ഗത്തിലിറക്കി.

ഇനിയെന്തെന്നച്ചോദ്യമായ്‌,
ഞാന്‍ അവശേഷിച്ചു.

മരിക്കാന്‍ ആശിച്ചവരേയും,
ആശിക്കാത്തവരേയും കണ്ടു.

വീണ്ടും വീണ്ടും എന്‍ സ്വപ്നങ്ങള്‍,
എന്നെ കൊന്നുതിന്നു.

1 comment:

  1. കവിത:സ്വപ്നം
    രചന:മുഹമ്മദ്‌ സഗീര്‍ പണ്ടാരത്തില്‍
    ചിത്രം:മുഹമ്മദ്‌ സഗീര്‍ പണ്ടാരത്തില്‍
    ജാലകത്തിലൂടെയെത്തുന്ന,
    നിശബ്ദമെന്‍ കര്‍ണ്ണ-
    പടങ്ങളെ ശബ്ദമാക്കി.
    കുളിര്‍കാറ്റുതേടും ഇലകളെ,
    ചൂടുകാറ്റാല്‍ വാട്ടി.
    കടലിന്‍ തിരകളില്‍ ചെളി-
    നിറച്ചു കരയെ നാശമാക്കി.
    മോഹങ്ങളും മോഹഭംഗങ്ങളുമായ്‌,
    എന്‍ ജീവിതം വീണ്ടും മരിച്ചു.
    വിയര്‍പ്പിന്‍ കണങ്ങള്‍,
    മഴയാല്‍ മറച്ചും;
    കിളിനാദം കേള്‍പ്പിച്ചും
    എന്നെ സ്വര്‍ഗത്തിലിറക്കി.
    ഇനിയെന്തെന്നച്ചോദ്യമായ്‌,
    ഞാന്‍ അവശേഷിച്ചു.
    മരിക്കാന്‍ ആശിച്ചവരേയും,
    ആശിക്കാത്തവരേയും കണ്ടു.
    വീണ്ടും വീണ്ടും എന്‍ സ്വപ്നങ്ങള്‍,
    എന്നെ കൊന്നുതിന്നു.

    ReplyDelete